Tin tức

Các dòng sản phẩm dò cáp ngầm nổi bật của Vivax Metrotech

Các dòng sản phẩm dò cáp ngầm nổi bật của Vivax Metrotech

Vivax Metrotech là công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ, chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị định vị tiện ích chôn giấu và thiết bị kiểm tra. Vivax Metrotech có rất nhiều sản phẩm để định vị chính xác các loại cáp và đường ống được chôn, kiểm tra tình trạng bên trong của các loại cáp và đường ống thoát nước bằng kim loại, phi kim loại.

Các sản phẩm có mặt tại Đất Hợp như:

Máy dò cáp ngầm vScan

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần chính xác, Vivax vScan phù hợp với cả những người không chuyên trong lĩnh vực này hoặc thích sự tối ưu về tính năng. Sản phẩm bao gồm các tính năng cơ bản của máy dò cáp ngầm như:

Tính năng

Hình ảnh

- Dò cáp điện với công suất 50-60 Hz hay băng tần Radio từ 16.5 – 23.9 kHz.

- Được trang bị bộ phát tần số kép.

- Ghi dữ liệu và được tùy chọn trang bị thêm GPS, Bluetooth…

Ngoài ra sản phẩm có thể dò tìm các van ống hay nắp hố gas bằng kim loại (phiên bản vScanM).

Hình 1. Máy dò cáp ngầm vScan.

 

Máy dò cáp ngầm vLoc3-Pro

vLoc3-Pro là chiếc máy cơ bản của dòng vLoc3-series, được trang bị đầy đủ các chế độ cũng như các tính năng của dòng vLoc3:

Tính năng

Hình ảnh

- Chế độ truyền thống, chế độ véc-tơ, chế độ đồ thị ngang, chế độ sonde và chế độ Plan View.

- Bộ định vị được trang bị hệ thống 3 ăng-ten kép đa hướng với khả năng dò tìm định vị cáp ngầm có công suất điện 50-60 Hz và băng tần 10-22.7 kHz.

- Khả năng do tìm theo hướng tín hiệu ở dạng SD (Signal Direction) và dò tìm lỗi.

- Khả năng liên kết với bộ phát.

Ngoài ra sản phẩm còn tuỳ chọn trang bị thêm GPS hoặc Bluetooth phục vụ cho ghi dữ liệu nội bộ và kết nối với phần mềm MyLocator3 hay VMMap.

Máy dò cáp ngầm vLoc3-Pro.

 

Máy dò cáp ngầm vLoc3-RTK Pro

Bộ định vị vLoc3-RTK Pro là phiên bản nâng cấp của vLoc3-Pro. Sản phẩm thừa hưởng hầu như mọi thứ từ vLoc3-Pro và được trang bị thêm nhiều tính năng mới:

Tính năng

Hình ảnh

- Hệ thống GNSS, thu tính hiệu từ các vệ tinh như GPS / QZSS, GLONASS, Galileo, BeiDou để tăng cường độ chính xác vị trí phù hợp với khảo sát và lập bản đồ chi tiết hiện trạng cáp ngầm.

- Hoạt động rất linh hoạt và chính xác lên đến 0.01m + 1ppm nhờ khả năng sử dụng mô-đun 3G/4G LTE kết nối với hệ thống NTRIP cung cấp giải pháp RTK (Real-Time Kinematic).

Máy dò cáp ngầm vLoc3-RTK Pro.

 

Máy dò cáp ngầm vLoc3-5000

Bộ sản phẩm chất lượng và đầy đủ tính năng nhất trong dòng vLoc3 chính là bộ định vị vLoc3-5000 với khả năng vượt trội về khả năng định vị cáp ngầm bằng công suất điện, băng tần radio hay hướng tín hiệu SD (Signal Direction). vLoc3-5000còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác:

Tính năng

Hình ảnh

- Sử dụng phương pháp chọn tín hiệu SiS (Signal Select) giúp cho việc định vị chính xác và linh hoạt.

- Được trang bị hệ thống định vị GPS và Bluetooth thế hệ mới giúp cãi thiện ghi dữ liệu nội bộ và truyền tải dữ liệu qua ứng dụng.

Được trang bị chế độ định vị “5000 Classic Screen” giúp cách báo sự biến dạng của tín hiệu và định vị chính xác vị trí nhất cũng như hướng của cáp ngầm.

Máy dò cáp ngầm vLoc3-5000.

 

Đất Hợp tự hào là công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm của hãng Vivax Metrotech tại thị trường Việt Nam. Từ các dòng sản phẩm đơn giản đến các loại sản phẩm cao cấp, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của người dùng. Liên hệ HOTLINE 0903 825 125 để được tư vấn chi tiết.

>>> Xem chi tiết: CÁC SẢN PHẨM DÒ CÁP NGẦM VIVAX METROTECH

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/