Tin tức

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng Bộ điều khiển Trimble TSC7 – Phần 3

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng Bộ điều khiển Trimble TSC7 – Phần 3

Màn hình của bộ điều khiển Trimble TSC7 cũng là một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm. Bạn có phải là một trong số đó? Hãy xem ngay giải đáp của chúng tôi ở bài viết này nhé!

Hình 1. Bộ điều khiển Trimble TSC7.

>>> Xem thêm: Bộ điều khiển Trimble TSC7.

PHẦN 3 – MÀN HÌNH

Câu hỏi 1: Có cần sử dụng tấm dán bảo vệ màn hình bộ điều khiển Trimble TSC7 không?

Đáp: Trimble khuyên bạn nên sử dụng mộttấmbảo vệ màn hình.Tấmbảo vệ màn hình được cung cấp với bộ điều khiển Trimble TSC7 có sẵn như một phụ kiện bảo vệ màn hình lâu dài. Mặc dù màn hình của bộ điều khiển Trimble TSC7 là kính cứng, nhưng nó có thể xuất hiện các vết trầy xước theo thời gian.Tấmbảo vệ màn hình cũng bảo vệ màn hình khỏi tia bức xạ UV.

 

Câu hỏi 2: Làm cách nào để sử dụng tấm bảo vệ màn hình?

Đáp: Đảm bảo màn hình sạch sẽ trước khi bạnsử dụng tấm bảo vệ màn hình. Mọi bụi bẩn giữa màn hình vàtấm bảo vệ màn hình sẽ hiển thị và làm giảm trải nghiệm hiển thị của bạn.Mẹo: Khisử dụng tấmbảo vệ màn hình, bạn có thể đặt nó vào vị trí và cố định nó ở phía trên bằng cácbăng dính.Điều này sẽ giữ cho bảo vệ màn hình được căn chỉnh khi gắn vào.

Hình 2. Bộ điều khiển Trimble TSC7.

Các bước giúp bạn sử dụng tấm bảo vệ màn hình hiệu quả:

- Bước1. Đặt thiết bị lên một bề mặt phẳng,lau sạch màn hình cảm ứng bằng khăn lau và cồn đi kèm vớitấm bảo vệ màn hình.

- Bước2. Đánh bóng và lau khô màn hình để loại bỏ bụi bẩn bằng vải lau không cólông được cung cấp cùng vớitấmbảo vệ màn hình.

- Bước3.Laubụi vớitấm dán bụi được cung cấp.

- Bước4.Gỡ tấm film bảo vệ ra khỏi tấm bảo vệ màn hình.

- Bước5. Căn chỉnhtấm bảo vệ màn hìnhvới phần trên cùngvớiphần kính của màn hình.

- Bước6. Cẩn thận đặt bảo vệ màn hình xuống màn hình. Nếu bạn mắc lỗi vàbịlệch, bạn có thể nhẹ nhàng nânglên và căn chỉnh lại. Sau đó, một khitấm bảo vệở trên màn hình, hãy ấn nhẹ vào giữađể bề mặt dính bám vào màn hình một cách tự nhiên.

- Bước 7. Nếu có bất kỳ bong bóng nào còn lại, hãy sử dụng miếng vải được cung cấp để nhẹ nhàng làm mịn chúngbằng cách càvề phía các cạnh của màn hình.

Hình 3. Bộ điều khiển Trimble TSC7.

Câu hỏi 3: Những điều quan trọng cần biết về màn hình cảm ứng điện dung?

Đáp: Màn hình cảm ứng điện dung rất phổ biến trong máy tính bảng và điện thoại thông minh hiện nay. Bộ điều khiển Trimble TSC7 có màn hình cảm ứng điện dung. Có khả năng phản hồi cao khi chạm ngón tay, cũng như bút cảm ứng điện dung. Bạn có thể dễ dàng phóng to hình ảnh hoặc dữ liệu (nếu phần mềm được sử dụng hỗ trợ người dùng sử dụng cảm ứng kép).

Màn hình cảm ứng điện dung dựa trên sự truyền dẫn để kích hoạt các thuộc tính của màn hình cảm ứng. Nếu bạn đang đeo găng tay, chẳng hạn như trong thời tiết rất lạnh, Trimble khuyên bạn nên sử dụng găng tay được thiết kế cho màn hình cảm ứng điện dung. Nếu không, nên sử dụng bút stylus.

Sử dụng ứng dụng Touch Control được cài đặt trên bộ điều khiển Trimble TSC7 để chuyển đổi giữa sử dụng bút stylus, ngón tay hoặc găng tay.

Màn hình điện dung cũng hoạt động trong mưa. Tuy nhiên, trong mưa lớn hoặc khi bạn lau màn hình, các chạm sai có thể xảy ra. Để vuốt màn hình và tránh các chạm sai, cảm ứng trên màn hình có thể được tắt bằng một phím trên bàn phím vật lý.

Câu hỏi 4: "Touch Modes" là gì?

Đáp: Có các chế độ cảm ứng cho ngón tay, bút stylus và găng tay. Sử dụng ứng dụng Touch Control được cài đặt trênbộ điều khiển Trimble TSC7 để chuyển giữa các chế độ cảm ứng.

Câu hỏi 5. Có cần phải sử dụng găng tay do Trimble cung cấp để cảm ứng hoạt động không?

Đáp: Không, nhưng bạn cần sử dụng găng tay được thiết kế để sử dụng trên màn hình cảm ứng điện dung. Có rất nhiều găng tay an toàn sử dụng được trên màn hình cảm ứng. Trimble không cung cấp găng tay này.

Câu hỏi 6: Làm cách nào để khóa xoay màn hình?

Đáp: Bạn có thể khóa xoay màn hình trong Windows 10 Action Center. Nhấn vào biểu tượng Action.

Hãy đón đọc các phần tiếp theo của Đất Hợp về chủ đề: Giải đáp thắc mắc của người dùng khi sử dụng bộ điều khiển Trimble TSC7 nhé!

>>> Xem tiếp: CÁC THẮC MẮC VỀ PHỤ KIỆN CỦA BỘ ĐIỀU KHIỂN TRIMBLE TSC7.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi! Đất Hợp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

>> Một số bộ điều khiển cầm tay trong công tác GIS.

>> So sánh các giải pháp định vị tích hợp gis của Trimble.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile/Zalo: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: dathop.com.vn / dathop.com 

Từ khóa liên quan: bộ điều khiển trimble tsc7, trimble tsc7