Tin tức

BƯỚC ĐỘT PHÁT MỚI CỦA GEO 7X

BƯỚC ĐỘT PHÁT MỚI CỦA GEO 7X

Trimble® Geo 7X thuộc dòng máy Trimble GeoExplorer® GNSS, là một giải pháp với thiết kế hợp lý cho phép thu thập dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn. Geo 7X là thiết bị lý tưởng cho nhu cầu thu thập và quản lý dữ liệu linh động của các tổ chức như: công ty cung cấp dịch vụ công, chính quyền đô thị, và các cơ quan trong lĩnh vực môi trường, lâm nghiệp…. 

            Loại bỏ các trở ngại vật lý tại hiện trường

Khi việc thu thập một điểm dữ liệu nào gặp trục trặc do điều kiện đo nguy hiểm hoặc do gặp phải các trở ngại tức thì, hãy bật ngay chức năng Trimble Flightwave™ đã được tích hợp sẵn trong Geo 7X. Nhờ sử dụng phụ kiện Geo 7 rangefinder, quy trình xử lý trên Flightwave cho phép đo lường vị trí lên đến 120 m không dùng gương. Phép đo đạc trên Flightwave tích hợp trực tiếp vào trong phần mềm thu thập dữ liệu Trimble ngay cả khi gặp phải các vật cản như giao thông hay hạn chế tiếp cận vào khu vực đất của tư nhân. 

Công nghệ giảm thiểu bóng vệ tinh Trimble Floodlight™ cho phép người dùng vận hành ngay cả khi bị che khuất ở bóng cây hay các tòa nhà. Công nghệ này giúp loại bỏ các chướng ngại vật nhằm thu thập dữ liệu nhanh chóng, chính xác với chi phí thấp nhất.

             Thiết bị thu thập dữ liệu thông minh

Nhờ vào khả năng tương thích với hệ thống chòm vệ tinh GNSS hiện hành và dự trù, Geo 7X cho phép theo dõi GNSS một cách chính xác và duy trì hiệu suất vận hành trong vòng nhiều năm –đảm bảo tính đầu tư hiệu quả cho hôm nay và mai sau..

Đạt được độ chính xác cao đối với phép đo lường trong thời gian thực mà không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng của trạm tham chiếu truyền thống hay hệ thống VRS, nhờ sử dụng các tùy chọn hiệu chỉnh Trimble RTX™ cài đặt trong Trimble Geo 7X. Chức năng hiệu chỉnh Trimble RTX tính toán những dữ liệu thời gian thực từ hệ thống trạm dò, cho ra các kết quả định vị cóđộ chính xác cao và chuyển kết quả đóđến thiết bị cầm tay GNSS ở bất kỳ đâu trên địa cầu. Hàng loạt các chức năng hiệu chỉnh Trimble RTX được cài đặt trong Trimble Geo 7X giúp định vị GNSS với độ chính xác cao tính từ mét đến centimet ở bất cứ khu vực nào có giao tiếp mạng di động (cellular).

Với khả năng tương thích với phần mềm hiện trường và nội nghiệp Trimble GIS, Geo 7X mang đến những giải pháp thu thập dữ liệu hoàn chỉnh và những tùy chọn về quy trình công việc: từ phần mềm hiện trường Trimble TerraSync™ và Positions™đến các quy trình thu thập dữ liệu điều chỉnh được của phần mềm Trimble TerraFlex™.

Từ khóa liên quan: máy định vị cầm tay