Tin tức

Bộ thu GNSS Trimble R12i kết hợp bù nghiêng mạnh mẽ để tăng năng suất cho người khảo sát

Bộ thu GNSS Trimble R12i kết hợp bù nghiêng mạnh mẽ để tăng năng suất cho người khảo sát

Hiệu suất, tốc độ và độ chính xác GNSS mà các thiết bị trước chưa từng đạt được đã được Trimble đưa vào thiết bị mới ra mắt là Trimble R12i kết hợp bù nghiêng.

Máy định vị GNSS Trimble R12i

Trimble đã giới thiệu bộ thu Trimble R12i GNSS, phần bổ sung mới nhất cho danh mục Hệ thống Định vị Vệ tinh Toàn cầu (GNSS). Trimble R12i kết hợp bù nghiêng dựa trên Đơn vị đo lường quán tính (IMU) sử dụng công nghệ Trimble TIP, cho phép đo hoặc xác định các điểm trong khi thanh khảo sát nghiêng, cho phép các nhà khảo sát đất đai tập trung vào công việc hiện tại và hoàn thành công việc nhanh hơn và chính xác hơn.

Khả năng bù nghiêng dựa trên IMU của Trimble R12i được xây dựng dựa trên công cụ định vị ProPoint GNSS vô song của Trimble, mang lại hiệu suất tốt hơn 30% trong các môi trường đầy thử thách so với bộ thu Trimble R10-2 trên nhiều yếu tố, bao gồm cả thời gian để đạt được khảo sát mức độ chính xác, độ chính xác vị trí và độ tin cậy của phép đo.

Chức năng bù nghiêng trong môi trường khó khăn

Hình 1. Bộ thu GNSS Trimble R12i.

Được thiết kế với tính năng quản lý tín hiệu linh hoạt cho phép sử dụng tất cả các kênh và tín hiệu GNSS có sẵn, công cụ Trimble ProPoint GNSS cung cấp các cấp độ tin cậy và năng suất mới. Ngoài ra, công cụ ProPoint là nhân tố chính của công nghệ TIP mới. Người khảo sát có thể tiếp tục sử dụng chức năng bù nghiêng của R12i ngay cả trong môi trường khó khăn khi các giải pháp khác phải vật lộn để duy trì GNSS và định vị quán tính.

Công nghệ Trimble TIP cho phép người dùng đánh dấu và đo lường chính xác các điểm ở những khu vực mà người lái GNSS không thể tiếp cận trước đây như góc của tòa nhà hoặc trong các tình huống nguy hiểm, ví dụ như rìa của một hố đào đang mở. Bộ thu hoạt động không cần hiệu chuẩn và có khả năng chống nhiễu từ từ các nguồn như ô tô hoặc hộp tiện ích điện.

Giám sát tính toàn vẹn IMU cho tuổi thọ của máy thu

Hinh 2. Trimble R12i kết hợp bù nghiêng - Khả năng bù nghiêng lên đến 30 độ.

R12i cũng có tính năng giám sát tính toàn vẹn của Hệ thống Định vị Quán tính (INS) tự động trong thời gian thực. Hệ thống này cho phép người dùng phát hiện và sửa chữa sai lệch IMU do sử dụng theo thời gian, nhiệt độ hoặc các cú sốc vật lý giúp đảm bảo chất lượng đo lường và tính toàn vẹn cho tuổi thọ của máy thu.

Ron Bisio, phó chủ tịch cấp cao của Trimble Geospatial cho biết: “R12i đại diện cho sự cống hiến của Trimble trong việc hoàn thiện trải nghiệm người dùng với công cụ GNSS tốt nhất trong ngành và hiện nay là bù nghiêng mạnh mẽ. Trimble đã dẫn đầu trong công nghệ GNSS trong hơn 30 năm và R12i thể hiện cam kết liên tục của chúng tôi trong việc cung cấp cho các nhà khảo sát hệ thống GNSS tiên tiến và đáng tin cậy nhất trên thế giới.”

Nguồn tham khảo: XEM TẠI ĐÂY.

>>> Xem chi tiết: SẢN PHẨM GNSS TRIMBLE R12I KẾT HỢP BÙ NGHIÊNG

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/