Tin tức

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY TẠI ĐẤT HỢP

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY TẠI ĐẤT HỢP

 Hiện nay, việc sử dụng các loại máy toàn đạc điện tử, máy kinh vĩ, máy thủy bình,… đã quá quen thuộc trong ngành xây dựng. Chúng là sự lựa chọn phù hợp để tiết kiệm nhân công, thời gian, chi phí và đảm bảo tính chính xác cao trong công việc. Vậy làm thế nào nếu bạn không có nhiều khoản chi phí đầu tư cho những thiết bị kể trên?

 Việc lựa chọn và tìm kiếm một đơn vị cho thuê thiết bị không còn là vấn đề quá khó khăn nhưng để chọn một đơn vị uy tín để thuê thiết bị với dịch vụ chất lượng và chi phí hợp lý không phải là điều dễ dàng. Tại Đất Hợp, chất lượng dịch vụ, chi phí hợp lý và chữ tín trong kinh doanh là điểm khác biệt. Ngoài ra, Khách hàng còn được tư vấn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt và khắc phục sự cố kịp thời khi đang thực hiện dự án. 

 

5 lý do đã thuyết phục các nhà thầu xây dựng lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị của Đất Hợp:

-   Luôn đầu tư thiết bị mới: Thiết bị Trắc địa được trang bị và bổ sung liên tục. Các thiết bị được kiểm tra định kỳ để tránh các vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

-   Tiết kiệm chi phí kiểm định: Công việc kiểm định, hiệu chuẩn được thực hiện liên tục và định kỳ do đội ngũ Kỹ thuật viên với năng lực chuyên môn cao nhằm đảm bảo cho các thiết bị được hoạt động tốt nhất.

-   Dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình:

  • Khách hàng đến với Đất Hợp sẽ được tư vấn chuyên sâu, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ nhiệt tình
  • Tư vấn lựa chọn sản phẩm nhằm giúp Khách hàng lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu và giải quyết công việc hiệu quả nhất.
  • Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, khắc phục sự cố kịp thời và nhanh chóng nhất trong và sau thời gian sử dụng máy.
  • Sau khi thuê thiết bị, Khách hàng được nhân viên hướng dẫn trút và xử lý dữ liệu cùng với những hỗ trợ tuyệt vời khác.

-    Thủ tục thuê thiết bị đơn giản: Đất Hợp xây dựng quy trình và những chính sách linh hoạt, tiện lợi cho khách hàng. Nhân viên công ty sẽ tư vấn, hướng dẫn và hoàn thành các thủ tục bàn giao thiết bị trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc của Khách hàng.

-   Giảm trừ số ngày thuê vào dịp lễ tết: Nếu khách hàng có những ngày thuê trong tháng trùng vào các dịp Lễ, Tết theo quy định của nhà nước, thì Quý khách sẽ được giảm trừ số ngày thuê bằng đúng số ngày nghỉ theo quy định.

Với mong muốn trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty Đất Hợp hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng thông qua những phản hồi và ý kiến đóng góp của tất cả các Khách hàng.

 

Xem thêm các chính sách cho thuê tại Đất Hợp »»

 

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê thiết bị, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: 144 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Tel: (08) 3511 6747 – Fax: (08) 3511 6745

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

 

 

 

 

Từ khóa liên quan: cho thuê thiết bị