Tin tức

5 LỢI ÍCH KHI BẢO TRÌ THIẾT BỊ TRẮC ĐỊA

5 LỢI ÍCH KHI BẢO TRÌ THIẾT BỊ TRẮC ĐỊA

Máy móc là thiết bị cần được kiểm tra và bảo trì thường xuyên vì trong quá trình thi công, đo đạc đòi hỏi máy móc phải vận hành tốt và đảm bảo độ chính xác cao. Do đó, người sử dụng cần chú trọng việc kiểm tra và bảo trì máy móc định kỳ ít nhất là 6 tháng một lần để máy vận hành tốt, tránh sai sót không đáng có.

 

5 lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được tầm quan trọng của việc kiểm tra và bảo trì máy móc

  1. Đảm bảo công việc hiệu quả

Điều quan tâm nhất khi đầu tư một số thiết bị trắc địa như máy toàn đạc, kinh vĩ, thủy bình,… là đảm bảo độ chính xác cao nhất. Do đó, việc bảo trì máy định kỳ chính là để kiểm tra xem máy móc có đang vận hành hay không, độ chính xác ra sao và hiệu suất hoạt động như thế nào để đảm bảo tiến độ công việc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

  1. Tiết kiệm thời gian

Thời gian bảo trì máy thường nhanh hơn thời gian sửa chữa thiết bị vì công việc bảo trì máy đã được xây dựng thành một quy trình tiêu chuẩn, chi tiết và đảm bảo đúng tiến độ thực hiện. Do đó, sau khi bạn đã bảo trì máy, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều và yên tâm sử dụng.

Ngược lại, nếu máy móc không được bảo trì thường xuyên sẽ dễ xảy ra lỗi, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.Việc sửa chữa sẽ không chỉ tiêu tốn thời gian để tìm ra lỗi màcòn cả thời gian để sửa chữa, tìm kiếm phụ tùng thay thế,... Quan trọng hơn là việc sửa chữa tiêu tốn nhiều thời gian này sẽ làm cho kế hoạch công việc của bạn không được đảm bảo theo đúng tiến độ, gây ảnh hưởng đến kết quả công việc mà bạn đang thực hiện.

Vì vậy, để đảm bảo công việc được tiến hành suông sẻ, không bị gián đoạn thì công việc bảo trì máy định kỳ luôn được ưu tiên hàng đầu.

  1. Tiết kiệm chi phí

Khi bạn tiết kiệm được thời gian thì đồng thời bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ vì chi phí bảo trì khá thấp, bạn không phải lo phát sinh thêm chi phí khi sử dụng.Còn nếu bạn không quan tâm đến việc bảo trì, tức thì bạn sẽ không thể kiểm soát máy móc đang vận hành vànếu hư hỏng nặng thì ngoài chi phí sửa chữa bạn còn vừa mất thêm chi phí chậm trễ tiến độ trong công việc. Do vậy, trong bài toán chi phí này bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng xem hướng nào sẽ phù hợp với bạn hơn.

  1. Kéo dài tuổi thọ cho máy

Máy móc và các thiết bị điện tửnếu được chăm sóc thường xuyên chắc chắn sẽ có độ bền cao hơn vì đơn giản là khi phát hiện lỗi sớm, bạn sẽ dễ dàng giải quyết và có hướng sửa chữa, khắc phục nhanh hơn. Máy móc sẽ hoạt động tốt hơn và sử dụng được trong thời gian dài hơn.

  1. Đảm bảo tính an toàn

Tính an toàn ở đây được hiểu là công việc do máy móc thực hiện được đảm bảo thể hiện qua việcđo lượng chính xác, đảm bảo cho số liệu tin cậy.

Trong thi công xây dựng, độ chính xác luôn được ưu tiên hàng đầu vì chỉ một sai lệch nhỏ cũng ảnh hưởng đến kết quả công trình. Vì máy móc thiết bị hoạt động tốt, đảm bảo được độ tin cậy cao sẽ đảm bảo tính an toàn trong công việc. Nếu bạn cảm thấy việc bảo trì máy móc thật sự mang lại lợi ích cho bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

 

 Xem thêm các chính sách kiểm nghiệm và sửa chữa tại Đất Hợp »»

 

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ kiểm nghiệm và sửa chữa thiết bị, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/