Tin tức

TRIMBLE EXPRESS VIET NAM 2017

TRIMBLE EXPRESS VIET NAM 2017

Tháng 5/2017, Đất Hợp tổ chức thành công sự kiện "Trimble Express Viet Nam" - Công bố hợp tác đại diện & Giới thiệu sản phẩm. Đây được xem như bước ngoặc của việc hợp tác lâu dài giữa Đất Hợp và Trimble, để từ đó cùng hướng tới mục tiêu mang đến những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hiệu quả nhất trong công tác trắc địa và thủy đac.

Anh Trần Văn Long - Giám đốc Đất Hợp phát biểu khai mạc

Sáng 17/5 tại Trung tâm hội nghị White Palace – TP. HCM, công ty TNHH Đất Hợp (Đất Hợp) và đại diện hãng Trimble (Mỹ) đã tổ chức thành công sự kiện “Trimble Express Việt Nam – Công bố hợp tác đại diện và giới thiệu sản phẩm” .Theo đó, Đất Hợp sẽ trở thành nhà ủy quyền của Trimble đối với các sản phẩm của Trimble bao gồm các dòng sản phẩm khảo sát (Survey Product line) và các dòng sản phẩm định vị (Mapping Product line) tại Việt Nam.

Công bố Đất Hợp hợp tác đại diện hãng Trimble

Tham dự sự kiện gồm có sự góp mặt của đại diện hãng Trimble – Mr. Deric Tay, Mr. Marco Wuethrich; Đại diện Đất Hợp có ông Trần Văn Long – Giám đốc. Hơn nữa, để góp phần thành công của sự kiện không thể thiếu những Giáo sư, Tiến sỹ của các trường Đại học danh tiếng; Quý Đại biểu và cùng hơn 100 Quý khách hàng và Đối tác chiến lược của Đất Hợp.

Mr.Deric Tay giới thiệu Trimble

Trimble là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về việc cung cấp các giải pháp định vị tiên tiến cùng hơn 1100 bằng sáng chế khác nhau. Giải pháp khảo sát của Trimble gồm định vị vệ tinh, dụng cụ quang học, laser scanner, phần mềm ứng dụng,… và các dịch vụ cung cấp các giải pháp giúp tăng tiện ích sử dụng cho khách hàng, giải quyết những vấn đề phức tạp nhất trên thế giới. 

Mr. Tony giới thiệu các dòng sản phẩm Trimble

 

Mr. Marco giới thiệu công nghệ Trimble

Các dòng sản phẩm Trimble Đất Hợp được làm đại diện nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bao gồm các dòng sản phẩm khảo sát (Survey Product line ) và các dòng sản phẩm định vị ( Mapping Product line).  Bao gồm:

-         Máy toàn đạc điện tử: M1, M3, S5, S7, S9

-         Máy thủy bình điện tử: DiNi

-         Máy định vị vệ tinh: R2, R8s, R9s, R10

-         Máy định vị cầm tay: Juno, Geo,

-         Máy 3D scanner: TX6, TX8, SX10

-         UAV: UX5HP, ZX5

Vì vậy, với phương châm “luôn thay đổi” để bắt kịp xu hướng công nghệ, Đất Hợp mong muốn được mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới với những thiết bị hiện đại nhất, công nghệ tiên tiến nhất thông qua những dòng sản phẩm của Trimble.

Khách mời tại sự kiện

Tại sự kiện không chỉ công bố hợp tác Đất Hợp là đại diện của Trimble mà những người tham gia còn rất hứng thú khi được đại diện của hãng Trimble trình bày những thông tin chuyên sâu và thú vị liên quan đến công nghệ tiên tiến có trong các dòng máy Trimble. Đây là những dòng máy cao cấp, độ tin cậy cao và trở thành những hệ thống không thể thiếu trong những dữ án lớn và phức tạp. Hơn nữa, trăm nghe không bằng mắt thấy, trăm thấy không bằng một thử. Đây cũng là một dịp để người dùng có thể trải nghiệm và tương tác trực tiếp với những thiết bị hiện đại này. Từ đó có thể hiểu hơn những công nghệ mới mẻ và có thể chọn lọc để ứng dụng hiệu quả vào công việc trong tương lai.

 

Khách mời tương tác sản phẩm

“ Đất Hợp được biết từ 2003 đến nay là nhà cung cấp uy tín các giải pháp và công cụ trong công nông lâm nghiệp để BẢO VỆ và CÂN BẰNG môi trường sống. Sau những năm liên tục đổi mới, chúng tôi đã và đang tiếp tục hoàn thiện để luôn là sự lựa chọn của Đối tác & Khác hàng. Nay chúng tôi rất vui mừng trở thành nhà ủy quyền những sản phẩm phẩm khảo sát và định vị của Trimble. Hy vọng trong tương lai, người dùng trong ngành Trắc địa – Thủy đạc được sử dụng và ứng dụng những giải pháp quyệt vời nhằm nâng cao hiệu suất trong công việc. Sự kết hợp giữa Trimble và Đất Hợp hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho Quý đối tác & Khách hàng” – Ông Trần Văn Long, Giám đốc Công ty Đất Hợp chia sẻ.

 

Thỏa thuận hợp tác Trimble đánh dấu bước phát triển của Đất Hợp trong các hoạt động hợp tác song phương và đa phương, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, góp phần khẳng định giá trị trên thị trường Việt Nam.

Khách mời đặt câu hỏi

Để được tìm hiểu kỹ hơn về  thiết bị và công nghệ của Trimble hoặc để được tham gia vào những khóa hướng dẫn chi tiết thường kỹ, vui lòng liên hệ đến Công ty TNHH Đất Hợp, hotline: 0903 825 125, email: cksh@dathop.com.vn. Hoặc tham khảo thêm tại www.dathop.com.vnwww.dathop.com.

Và một số hình ảnh khác:

Công ty TNHH Đất Hợp

 

Khách mời trả lời đúng câu hỏi chương trình

 

Khách mời may mắn nhất nhận được phần quà R1- Trimble