Tin tức

TẠI SAO PHẢI THUÊ MÁY TOÀN ĐẠC ?

TẠI SAO PHẢI THUÊ MÁY TOÀN ĐẠC ?

Tại sao phải thuê máy toàn đạc? Bạn sẽ được lợi ích gì từ việc thuê máy và việc này có thực sự phù hợp với bạn? Hãy đến với Đất Hợp để được tư vấn và tìm hiểu thử nhé!

Máy toàn đạc điện tử là một thiết bị không thể thiếu trong trắc địa ở lĩnh vực xây dựng, địa hình, bản đồ…Hiện nay máy toàn đạc điện tử có rất nhiều hãng sản xuất đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn như máy toàn đạc Leica của Thụy Sỹ, TopCon của Nhật, Trimble của Mỹ hay các dòng máy của Trung Quốc…Nhưng để lựa chọn được một máy toàn đạc vừa phù hợp với nhu cầu công việc vừa phù hợp với chi phí đầu tư thì đây không phải là một việc lựa chọn dễ dàng.

cho thuê máy toàn đạc

Giả sử bạn là công ty nhỏ mới thành lập hay cá nhân chỉ thực hiện những công trình trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Hoặc tần suất công việc của bạn khó xác định được, hơn nữa bạn cũng không có nơi lưu kho bảo quản máy trong khi đợi dự án mới. Hoặc dự án bạn đang thực hiện đang cần máy toàn đạc có độ chính xác cao, thực hiện những công việc phức tạp nhưng bạn không có nhiều kinh phí. Vậy tại sao bạn không nghĩ ngay đến việc lựa chọn thuê máy toàn đạc để sử dụng là hoàn toàn chính xác?

 Chỉ cần chi phí khá thấp bạn đã có thể trải nghiệm được máy toàn đạc của hãng sản xuất uy tín cùng dòng máy hiện đại nhất trong công tác trắc địa. Hơn nữa, bạn không tốn thêm nhân sự lưu giữ thiết bị sau khi sử dụng cũng như thời gian và chi phí kiểm nghiệm, hiệu chuẩn thiết bị định kỳ. Đặc biệt, đối với dòng máy điện tử thì công tác bảo trì bảo dưỡng rất quan trọng vì ảnh hưởng đến kết quả đo đạc cũng như ảnh hưởng hiệu quả công việc rất lớn.

 Hiểu được những băn khoăn lo lắng của khách hàng, công ty TNHH Đất Hợp chúng tôi ngoài việc cung cấp mới các thiết bị trắc địa, chúng tôi còn có thêm dịch vụ cho thuê thiết bị với các các dòng máy mới nhất hiện nay của các hãng sản xuất như Leica, Topcon, Trimble, Nikon, Geomax…. Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ cho thuê của Đát Hợp vui lòng liên hệ: 0903 825 125, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 Xem thêm:

Chính sách cho thuê

Quy trình cho thuê

 

 

 

 

Từ khóa liên quan: cho thuê thiết bị