Tin tức

MỪNG TẤT NIÊN – CHÀO XUÂN ĐINH DẬU

MỪNG TẤT NIÊN – CHÀO XUÂN ĐINH DẬU

Cứ độ xuân về, Công ty Đất Hợp lại cùng nhau sum họp tổng kết lại những điều đã làm được trong năm qua và cùng hướng tới năm mới đầy hi vọng. Đây cũng là dịp để mọi người có thể vui chơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng cũng như có thể chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Năm nay, Đất Hợp không quên thông lệ đó và tiếp tục tổ chức Đêm Tất niên vui vẻ, tràn đầy ý nghĩa.

Đúng với phương châm năm nay, Đất Hợp đã tổ chức đêm Tất niên ấm cúng và trang trọng với sự tham gia đầy đủ của gia đình anh chị em nhân viên Đất Hợp cùng các khách mời.

tất niên đất hợp

Giao lưu văn nghệ tập thể Đất Hợp

( Ảnh: Đất Hợp)

cổ đông công ty Đất Hợp

 

(Ảnh: Đất Hợp)

Buổi tiệc là nơi tổng kết những sự cố gắng và thành quả đạt được trong suốt năm 2016. Trong đó, Giải "Đại đồng" luôn được mong đợi nhất. Đây là giải động viên tinh thần của nhân viên xuất sắc mang lại lợi nhuận cho công ty. 

trao thưởng năm

 

Giải thưởng "Đại Đồng - Giải năm 2016"

( Ảnh: Đất Hợp)

Giải "Đại Đồng" là giải được tổ chức hàng tháng, hàng quý và cả năm. Năm nay là năm đầu tiên và sau bao nỗ lực, cuối cùng chủ nhân đã thuộc về " Phòng kinh doanh tỉnh" và " Phòng kỹ thuật".

Tuy năm nay không quá sôi nổi với các tiết mục dự thi văn nghệ như hàng năm nhưng cũng đã tạo được không khí vui tươi và hào hứng qua chương trình rút thăm trúng thưởng. Đặc biệt, khách mời năm nay cũng hồi hộp không kém với những phần quà đặc biệt.

Sau 3 lần rút thăm trúng thưởng dành cho nhân viên Đất Hợp, cuối cùng các phần thưởng giá trị năm nay cũng đã có chủ nhân.

Giải ba

Giải Ba " Chương trình rút thăm trúng thưởng - Thuộc về Anh Phước"

(Ảnh : Đất Hợp)

Giải nhì

Giải Nhì " Chương trình rút thăm trúng thưởng - Thuộc về Chị Ngọc"

(Ảnh : Đất Hợp)

giải nhất

Giải Nhất " Chương trình rút thăm trúng thưởng - Thuộc về Chị Linh"

(Ảnh : Đất Hợp)

Dù không nhận được giải cao nhất nhưng mọi người cũng đã rất vui vẻ khi đón nhận những phần quà khuyến khích từ chương trình.

Ngoài ra, khách mời cũng nhận được những phần quà đặc biệt từ Đất Hợp

Khách mời may mắn nhận quà

(Ảnh : Đất Hợp)

Khách mời may mắn nhận quà

(Ảnh : Đất Hợp)

 

 

Từ khóa liên quan: Tất niên