Tin tức

MỪNG TẤT NIÊN 2015 – CHÀO MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016

MỪNG TẤT NIÊN 2015 – CHÀO MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016

Ngày 16/01 vừa qua, Công ty Đất Hợp cùng các đơn vị khác gồm Công ty Sài Gòn Hoa, Công ty Hồng Thuyên và Công ty Tin Cậy cùng hơn 500 cán bộ công nhân viên tham dự buổi Tất Niên trong không khí vui vẻ, phấn khởi và tràn ngập tiếng cười cùng với những tiết mục dự thi đầy tài năng và hài hước của các thí tham gia.

Tập thể CBCNV Công ty Đất Hợp

Ảnh: Mr.Giang

Chương trình Tất niên năm 2015 là năm đầu tiên Ban Giám Đốc của cả 4 Công ty cùng bắt tay thực hiện. Với mục tiêu chính của chương trình là nhằm tạo cơ hội cho CBCNV của 4 công ty cùng học hỏi, giao lưu văn hóa giữa các công ty với nhau, thể hiện tinh thần hợp tác toàn diện và hơn hết là mang thêm nhiều màu sắc đến với chương trình thông qua các tiết mục văn nghệ được đầu tư về nội dung, hình thức và phong cách trình diễn rất riêng của mỗi công ty. Chương trình Tất Niên năm nay đã thu hút sự quan tâm của 8 đội nhóm với các tiết mục dự thi gồm: tiết mục hài kịch, nhạc kịch, dân ca, nhảy hiện đại,…

Ban lãnh đạo của 4 công ty Đất Hợp, Hồng Thuyên, Sài Gòn Hoa, Tin Cậy

( vị trí thứ 2- từ trái qua)

Ảnh: Mr. Giang

Bên cạnh những tiết mục dự thi, chương trình rút lộc cũng là một trong những chương trình mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Phần thưởng cao nhất năm nay được trao cho 3 đơn vị gồm : Sài Gòn Hoa, Đất Hợp và Tin Cậy và hơn 400 giải may mắn dành cho CBCNV tham gia chương trình. 

Giải I thuộc về đội nhóm Cty TNHH Đất Hợp với tiết mục “Thật Bất Ngờ phiên bản Đất Hợp”

Ảnh: Mr. Giang

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong tinh thần giao lưu học hỏi và tràn ngập tiếng cười. Nhân dịp mừng xuân Bính thân 2016, Công ty Đất Hợp kính chúc các anh chị em trong Công ty Đất Hợp và các anh chị em của 3 công ty  Hồng Thuyên, Sài Gòn Hoa, Tin Cậy một năm mới An Khang Thinh Vượng, Phát Tài, Phát Lộc và gặp hái nhiều thành công hơn. Chúc cho tinh thần hợp tác và tinh thần đoàn kết của cả 4 công ty Đất Hợp –Hồng Thuyên – Sài Gòn Hoa – Tin Cậy ngày càng bền chặt hơn trong thời gian tới. Chúc mừng năm mới!

Từ khóa liên quan: Đất Hợp, Mừng xuân