Tin tức

MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 CÙNG HỘI THI BẾP VUI

MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 CÙNG HỘI THI BẾP VUI

Cùng chia sẻ niềm vui nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, năm nay các thành viên trong Gia đinh Đất Hợp tham rất nhiệt tình trong cuộc thi " Bếp vui" thường niên. Các anh, các chị và các em đã góp hết sức mình và đem tới những món ăn thật đặc sắc, mang đậm tinh hoa của nhiều vùng miền khác nhau. Đây quả là món quà ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ.

Năm nay, các đội thi tham gia nhiều hơn với món ăn phong phú hơn từ chất lượng đến số lượng. Các đội thi bao gồm: Phòng Kinh doanh Trắc địa, Phòng kinh doanh Thủy đạc, Phòng Cho Thuê - Kỹ thuật, Phòng Hành chính - Nhân sự, Phòng Xuất nhập khẩu - Marketing và phòng Kinh doanh Vi sinh.

Các món ăn của các đội tham gia được trình bày rất bắt mắt

Tùy vẫn còn hạn chế về nhiều mặt nhưng các đội để hoàn thành thật xuất sắc những món ăn của mình. Tất cả đều mang một nét riêng, vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt. Không những vậy, các đội thi còn mang đến cho ban giám khảo và mọi người từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi tính độc đáo, ngon và đầy ý nghĩa của mỗi món ăn. 

Với sự tài hoa riêng của mỗi đội và đặc sắc riêng của mỗi vùng miền đã gây khó khăn cho ban giám khảo. Tuy nhiên, sau thời gian rất khó khăn để quyết định, cuối cùng dã có kết quả được tính theo nhiều tiêu chí khác nhau. 

Đội về nhất năm nay thuộc về phòng vi sinh. Đây là đội có tổng số điểm cao nhất bởi không những ngon mà còn trình bày đẹp mắt cùng lời chúc ý nghĩa nhất.

Đội về nhất - Phòng KD Vi sinh 

Đội về nhì cũng không kém cạnh về độ ngon, độc đáo của mình là phòng Kinh doanh Trắc địa

Đội về nhì - Phòng KD Vi sinh 

Và các đội còn lại đồng hạng ba

Các đội KD Thủy đạc, Cho thuê - Kỹ thuật, Nhân sự, XNK - MKT lần lượt đồng giải ba

Kết thúc hội thi, thành viên trong gia đình Đất Hợp cùng nhau trải qua bữa cơm Gia đình thật đầm ấm. Đây là dịp mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn tinh hoa của từng vùng miền, đặc biệt hơn nữa chính tay mọi người cùng tham gia và đóng góp công sức. Hi vọng, với món quà này, chắc chắc chị em trong công ty sẽ vô cùng phấn khởi và tràn đầy niềm vui, thúc đầy niềm hăng say trong công việc cũng như những việc có ích cho xã hội.

Nhân đây, Công ty TNHH Đất Hợp kính chúc chị em trong công ty, khách hàng và đối tác cũng như một nửa thế giới có một ngày phụ nữ 8/3 thất ý nghĩa và đặc biệt. Chúc phái đẹp luôn khỏe - đẹp và cảm ơn sự đóng góp không ngừng của nay và mai sau.

Từ khóa liên quan: mừng quốc tế phụ nữ