Tin tức

MÁY QUÉT TIA LASER GPI – THIẾT BỊ SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN NHƯNG MANG LẠI LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ

MÁY QUÉT TIA LASER GPI – THIẾT BỊ SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN NHƯNG MANG LẠI LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ

Với máy quét tia laser GPI bạn sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với các hai nút: V – tia đứng, H – tia ngang. Thật đơn giản, chỉ cần bạn mở nút nguồn cho máy tự bằng trong năm giây là có thể sử dụng được.

 

Trong những năm gần đây, việc sử dụng công nghệ laser trong xây dựng đã không còn lạ lẫm vì sự hữu ích, tiện lợi mà nó đem lại. Thiết bị sử dụng công nghệ này chính là máy quét tia laser (level laser - còn gọi là máy cân bằng tia laserhay máy cân mực laser). Với máy quét tia laser, chỉ vài thao tác đơn giản là có thể xác định được đường thẳng ngang, dọc chính xác nhất, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức rất nhiều

Tại Việt Nam, có nhiều loại máy quét tia laser với tính năng tương đương nhau nhưng với chi phí vừa phải để có được sản phẩm chất lượng, bền thì máy quét tia laser GPI là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

GPI là một thương hiệu nổi tiếng chuyên các thiết bị về tia laser với bề dày hơn 20 năm trong nghề. Với các chuyên gia trong ngành trắc địa, xây dựng cùng đội ngũ R & D đã không ngừng cải tiến và phát triển những dòng sản phẩm mới, phù hợp hơn, dễ sử dụng hơn đối với từng mục đích sử dụng khác nhau. GPI được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO – 9001 và các thiết bị tia laser GPI được khảo sát, kiểm nghiệm chặt chẽ theo đúng quy trình trước khi tung ra thị trường. Hơn thế nữa, tất cả máy quét tia laser GPI đều được sản xuất tại nhà máy Đài Loan với chất lượng tốt nhất, giúp người sử dụng yên tâm.

Hiện máy quét tia laser GPI có nhiều dòng ứng dụng khác nhau nhưng phổ biến nhất là dòng máy cân bằng cơvà cân bằng điện tử. Hai dòng này đáp ứng yêu cầu cơ bản của người dùng là cho ra những tia laser thật thẳng, sáng, chính xác và nhanh chóng. Điều đáng lưu ý là tất cả đều tự động nên chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể sử dụng được.

Với máy quét tia laser GPI bạn sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với các hai nút: V – tia đứng, H – tia ngang. Thật đơn giản, chỉ cần bạn mở nút nguồn cho máy tự bằng trong năm giây là có thể sử dụng được.

Bạn đã khó chịu với những phương pháp thủ công mang lại hiệu quả không cao hoặc sử dụng máy quét tia laser kém chất lượng thì ngay bây giờ bạn sẽ không phải lo lắng điều đó nữa khi sử dụng máy quét tia laser GPI. Bạn chỉ cần đầu tư 1 lần ban đầu là có thể sử dụng trong thời gian dài, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức so với máy thủ công, bạn sẽ được yên tâm hơn về độ chính xác cao của nó, bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí về nhân công hay phải sửa chữa lại nhiều lần. Đây quả là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những người chuyên nghiệp.

 

 

Nếu Quý khách có nhu cầu, Quý khách có thể tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0903 825 125

Máy quét laser GP 5209HMáy cân bằng laser GP-8906HMáy cân mực laser RY-200H