Tin tức

Lịch sử hình thành thương hiệu Microbe-Lift

Lịch sử hình thành thương hiệu Microbe-Lift

Microbe-Lift là một trong những dòng sản phẩm vi sinh chuyên ứng dụng trong xử lý môi trường, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Ecological Laboratories từ năm 1976. Đến nay, Microbe-Lift vẫn không ngừng dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Hãy cùng nhau tìm hiểu lịch sử hình thành thương hiệu Microbe-Lift qua đoạn video sau nhé!

Ecological Laboratories gọi tắt là Eli, được thành lập năm 1976 với những dòng sản phẩm đầu tiên dành cho xử lý ao cá cảnh và nước thải.

Để được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, năm 2003 Eli và Blueplanet ký kết thỏa thuận OEM. Từ đây, Blueplanet là công ty phân phối dòng sản phẩm Microbe-lift dưới nhãn Aquaclean trên toàn thế giới ngoại trừ Mỹ và Canada. Đặc biệt, công nghệ sản phẩm AquaClean vẫn là sở hữu độc quyền của Eli.

Năm 2005, Eli tiếp tục phát triên thêm dòng sản phẩm Quantum Growth ứng dụng vào nông nghiệp, giúp cải tạo đất, tăng năng suất cây trồng.

Năm 2009, Blueplanet Asia thuộc Blueplanet trở thành đại diện phân phối tại thị trường Châu Á, có trụ sở chính tại Singapore.

Năm 2010, Blueplanet Asia ký kết với công ty CP ĐT & PT Đại Việt, trở thành nhà phân phối độc quyền Aquaclean tại Việt Nam

Tuy nhiên, đến năm 2014, Eli đã chấm dứt thỏa thuận hợp tác với Blueplanet và ngưng sản xuất sản phẩm dưới nhãn Aquaclean.

Lúc này, công ty Ecological Asia hoạt động tại chị trường Châu Á chính thức phân phối dòng sản phẩm Microbe-Lift từ tháng 4/2014 và sử dụng tên gốc Microbe-Lift thay cho nhãn Aquaclean ở các dòng sản phẩm Aquaclean trước đây.

Tháng 2, năm 2016, Ecological Asia ký kết thỏa thuận với Công ty TNHH Đất Hợp. Đất Hợp chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Microbe-Lift và Quantum Growth tại thị trường Việt Nam.

 

Các dòng sản phẩm Microbe-Lift ứng dụng trong xử lý môi trường gồm có:

-          IND: xử lý nước thải giảm BOD, COD

-          OC-IND: khử mùi hôi

-          SA: Giảm bùn

-          N1: Giảm lượng Nitơ tổng

-          DGTT: khử dầu mỡ

-          Aqua-C: làm sạch ao nuôi

-          Quantum-light: tăng khả năng quang hợp cây trồng

-          Quantum-VSC: cải tạo hệ sinh thái đất cho cây trồng.

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM

Tel: (028) 3 6208 606– Fax: (028) 3 6208 600

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Từ khóa liên quan: Hỏi đáp về vi sinh Microbelift, vi sinh microbe-lift, Vi sinh