Tin tức

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN BẢN ĐỒ HIỂN THỊ TRÊN MÁY ĐỊNH VỊ CẦM TAY GARMIN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN BẢN ĐỒ HIỂN THỊ TRÊN MÁY ĐỊNH VỊ CẦM TAY GARMIN

Với nhiều loại bản đồ được chọn để tải vào máy định vị cầm tay trên website và bản đồ có sẵn từ Garmin, cũng giống như việc bạn đang có nhiều loại bản đồ khác nhau trên máy thu GPS của bạn và bạn sẽ cần bật một số lên hoặc tắt để thể hiện chúng hoặc ẩn những bản đồ khác.

Điều này được thấy rõ ràng nhất khi bạn có chương trình City Navigator để hiển thị topo hoặc bạn có topo và cần thấy bản đồ topo khác.   

Bài trợ giúp này sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị hoặc ẩn những bản đồ trên một số dòng máy định vị GPS phổ biến.

Thay đổi bản đồ hiển thị trên máy định vị Etrex 20x/30x, Montana 680

 Phần này sẽ trình bày chi tiết làm thế nào để hiển thị bản đồ nào trên máy định vị GPS Etrex 20x. Quy trình có thể thay đổi chút ít tùy thuộc vào máy định vị và profile mà bạn đang sử dụng. Các ảnh chụp màn hình được thực hiện với máy định vị GPS Etrex 20x:

1. Từ màn hình “main menu” tìm kiếm menu “setup” và nhấn nó:

 

2. Nhấn "Map":

 

3. Nhấn "Map Information Select Map":

 

4. Nhấn trên mỗi bản đồ độc lập để có thể hiển thị hoặc ẩn bản đồ:

 

5. Trên máy định vị Etrex 20x sẽ dễ dàng nhấn "Enable" hoặc "Disable". Hiện tại tôi đang nhấn “disable” (vì vậy nó sẽ có màu xanh):

 

6. Lặp lại các bước tương tự cho bất cứ bản đồ nào mà bạn có. Và bây giờ bạn có bản đồ được hiển thị hoặc bị ẩn trên máy định vị GPS của bạn.

Thay đổi bản đồ hiển thị trên máy định vị Garmin GPSMAP 78/78S, 64/64S

Phần này sẽ trình bày chi tiết làm thế nào để hiển thị bản đồ nào trên máy định vị GPS Garmin GPSMAP 78/78S, GPSMAP 64/64S. Quy trình có thể thay đổi chút ít tùy thuộc vào máy định vị và profile mà bạn đang sử dụng. Các ảnh chụp ở đây đuocwj thực hiện trên máy định vị GPSMAP 64S:

1. Nhấn phím “Page”lật trang cho đến trang “Map”, để yên cho máy hiển thị bản đồ sau đó nhấn “Menu” và di chuyển đến “Setup Map”:

 

2. Nhấn "Enter"

3. Di chuyển lên trên hoặc xuống dưới để thấy “Map Information Select Map”, sau đó “Enter”:

 

4. Nhấn trên mỗi bản đồ độc lập để có thể hiển thị hoặc ẩn bản đồ:

 

Trên thị trường có nhiều dòng máy định vị GPS khác nhau, nếu bạn thử test máy của bạn với các hướng dẫn trên chưa được kết quả như mong muốn, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc để lại lời nhắn trên site này, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com