Tin tức

HỘI NGHỊ HỌP MẶT SẢN XUẤT NÔNG SẢN SẠCH

HỘI NGHỊ HỌP MẶT SẢN XUẤT NÔNG SẢN SẠCH

Vi sinh sạch Quantum Growth đang được nông dân ở các tỉnh Long An & Tiền Giang tin dùng trong nhiều loại cây trồng như thanh long, bưởi, khoai lang, rau,… Nhờ đó, giúp cây có sức đề kháng tốt, tăng năng suất và giá trị nông sản.

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tiềm năng, có điều kiện xây dựng lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực nông nghiệp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng đất đai thuận lợi cho việc sản xuất. Tuy nhiên trong nhiều năm gần đây chúng ta đã dần mất đi lợi thế của mình do điều kiện thời tiết thay đổi cũng như sự ảnh hưởng của nền nông nghiệp lạc hậu, cơ sở hạ tầng nghèo nàn, lạm dụng sử dụng thuốc bảo vệ thực vật dẫn đến việc đất đai sớm bị thoái hóa. Chúng ta đang phải đối mặt mặt trái của thị trường như: đánh mất niềm tin của người tiêu dùng, giá cả nông sản không ổn định… Bên cạnh đó việc phụ thuộc vào thuốc bảo vệ thực vật dẫn đến nông sản của chúng ta không đạt được tiêu chuẩn “sạch” của thị trường quốc tế là một trong những rào cản lớn nhất trong việc xuất khẩu nông sản sang thị trường các nước phát triển. Vì vậy, việc tiến hành sản xuất nông sản sạch là xu thế tất yếu giúp người nông dân Việt vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện tại.

Hiểu được những lo lắng của nhà nông, ngày 06/10 vừa qua, công ty Đất Hợp đã tổ chức buổi họp mặt nông dân tại Long An để cùng nhau chia sẻ những khó khăn cũng như đưa ra những giải pháp tốt nhất áp dụng trong canh tác cây trồng.

“ Anh Long – Giám đốc Công ty TNHH Đất Hợp phát biểu khai mạc”

Với thực trạng nông sản hiện nay đang là mối quan tâm và lo lắng của nhiều người vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sống của chúng ta. Với những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực môi trường và trong nông nghiệp sẽ phần nào giúp cho người nông dân hiểu rõ và nhận thức được tầm quan trọng của việc sản xuất nông sản sạch.

“Chị Tú Anh – TP. Vi sinh chia sẻ kiến thức về hiện trạng nông nghiệp”

 “ Anh Phấn – Quản lý nông nghiệp chia sẻ về nông sản sạch”

Do thói quen canh tác lâu đời nên để người nông dân tin tưởng và thay đổi phương pháp trồng là điều không dễ dàng. Vì vậy, Đất Hợp đã tới tận từng vườn để áp dụng thí điểm và có kết quả bước đầu khá ấn tượng.

“ Anh Huy – Trực tiếp tới từng vườn để ứng dụng Quantum Growth trong cây trồng – đặc biệt là các vườn Thanh Long”

Với kết quả khả quan ban đầu, trong quá trình sử dụng kết hợp với những kiến thức sản xuất nông sản sạch đã giúp bà con nông dân rất phấn khởi và tin tưởng sử dụng vi sinh sạch Quantum trong tương lai.

Thông tin về vi sinh Quantum Growth:

Vi sinh Quantum Growth hiện có 2 dòng  sản phẩm là Quantum Light và Quantum VSC hỗ trợ trong tăng sức đề kháng cây trồng, thúc đẩy cây phát triển tự nhiên và tăng trưởng tốt.

Từ khóa liên quan: quantum growth, vi sinh nông nghiệp