Tin tức

GIÁ THUÊ MÁY ĐỊNH VỊ VỆ TINH GNSS HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

GIÁ THUÊ MÁY ĐỊNH VỊ VỆ TINH GNSS HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Nhu cầu sử dụng máy định vị ngày càng nhiều kéo theo các dịch vụ cho thuê máy định vị vệ tinh GNSS ngày càng nở rộ. Giá thuê máy định vị vệ tinh hiện nay là bao nhiêu? là câu hỏi của không ít người. Đừng bỏ qua bài viết sau đây nếu bạn đang có cùng thắc mắc về vấn đề này!

Tiêu chí định giá thuê máy GNSS

Theo kinh nghiệm của các tổ chức, cá nhân thường xuyên lựa chọn thuê máy GNSS hay các thiết bị, phương tiện khác, giá thuê bộ máy GNSS thường phụ thuộc vào một số tiêu chí sau đây:

1. Phụ thuộc vào loại máy GNSS, Độ chính xác, kiểu đo, Hãng sản xuất

Nếu bạn muốn thuê máy GNSS chỉ để đo lập lưới khống chế không nhất thiết phải gấp về thời gian thì bạn có thể chọn chọn loại máy GNSS một tần số. Nhưng nếu công việc của bạn cần thực hiện trên các địa hình khó khăn, thời gian có hạn, yêu cầu độ chính xác,…thì cần máy GNSS 2 tần số, số kênh thu trên 220 kênh là sự lựa chọn hợp lí nhất.

Tùy theo từng thương hiệu mà các dòng máy GNSS cũng mang các đặc trưng riêng. Trên thị trường hiện nay phổ biến là các thương hiệu máy GNSS như: Trimble, Leica, Topcon, Hi-Target, Kolida, Pentax hay Geomax,…tùy vào loại tần số thu, số kênh thu, kiểu đo,…mà chúng lại có giá thành khác nhau.

2. Phụ thuộc vào thời gian thuê máy

Gía thành thuê máy GNSS phụ thuộc khá nhiều vào thời gian thuê máy. Nhu cầu sử dụng khác nhau là yếu tố quyết định thời gian thuê máy ngắn hay dài. Tiêu chí này bạn đọc có thể làm việc và trao đổi chi tiết với đơn vị cho thuê máy GNSS để thống nhất thời gian thuê máy phù hợp với giá cả.

3. Sự uy tín và chuyên nghiệp của địa chỉ thuê máy GNSS

Trên thực tế, không phải đơn vị cho thuê thiết bị đo đạc nào cũng chất lượng với giá thành hợp lí. Nếu không tinh ý và cẩn trọng, bạn có thể thuê phải những loại thiết bị đo đạc với chất lượng kém, cũ rích, hỏng hóc mà giá thành cao ngất ngưởng. Hệ quả là vừa tốn kém về thời gian, tiền bạc lại ảnh hưởng lớn đến tiến độ và độ chính xác theo yêu cầu công việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê thiết bị GNSS uy tín và chuyên nghiệp thì Cho thuê Thiết Bị Đo Đạc tại CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP là lựa chọn lí tưởng mà nhiều chuyên gia về lĩnh vực đo đạc xây dựng khuyên chọn. Hãy liên hệ ngay với CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP  để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác nhất, giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: cho thuê máy định vị, gnss, máy định vị vệ tinh