Tin tức

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ Ở THƯỚC YAMAYO OTR

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ Ở THƯỚC YAMAYO OTR

Thước dây sợi thủy tinh bọc nhựa OTR – YAMAYO Nhật Bản là một sản phẩm hoàn hảo cho công việc đo đạc với những ưu điểm nổi bật mà những loại thước dây thông thường khác không có được.

Được sản xuất để sử dụng trong các môi trường công việc khó khăn, với ưu điểm dẻo dai của mình thước dây sợi thủy tinh bọc nhựa OTR – YAMAYO Nhật Bản sẽ hạn chế việc gảy đứt trong quá trình sử dụng.

Chất liệu sợi thủy tinh bọc bên ngoài sản phẩm là lớp nhựa Poly Vinyl Chloride chắc chắn, phù hợp cho những công việc đo đạc ở các khu vực ẩm ướt, ngập mặn trong thời gian dài mà không sợ bị rỉ sét hay giãn nở. Thước dây sợi thủy tinh bọc nhựa OTR – YAMAYO đảm bảo độ chắc chắn với trọng lực chịu được lên đến 2000N. Ngoài ra chất liệu sản phẩm không dẫn điện hoàn toàn an tâm khi sử dụng ở khu vực có nguồn điện chạy qua.

Thiết kế tay cầm và tay quay chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc đo đạc, hạn chế việc dây thước bị rối hay cuốn gấp. Đặc biệt thước dây sợi thủy tinh bọc nhựa OTR – YAMAYO Nhật Bản dễ dàng vệ sinh giúp cho sản phẩm luôn luôn sạch sẽ và mới như lúc ban đầu.

Khi nói đến một sản phẩm đo lường một điều không kém phần quan trọng là sai số của sản phẩm, với thước dây sợi thủy tinh bọc nhựa OTR – YAMAYO Nhật Bản thì sai số tối đa chỉ 5mm trên chiều dài 30m đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc đo đạc.


Thước dây sợi thủy tinh bọc nhựa OTR – YAMAYO có 3 loại chiều dài 30m, 50m và 100m phù hợp cho mọi lựa chọn trong mỗi công việc khác nhau.

Với thiết kế và ưu điểm của mình thước dây sợi thủy tinh bọc nhựa OTR – YAMAYO Nhật Bản sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn trong công tác đo đạc.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: Thước Yamayo