Tin tức

CUỘC THI BẾP VUI-CHÚC MỪNG 8.3

CUỘC THI BẾP VUI-CHÚC MỪNG 8.3

Tiếp nối sự kiện trong tháng 3 này, Công ty Đất Hợp đã tổ chức thành công cuộc thi “ Bếp vui” với sự tham gia nhiệt tình của anh chị em công ty Đất Hợp vào ngày 05/3 vừa qua. Đúng như các tiêu chí của cuộc thi, các đội tham gia đã hết sức mình trổ tài những món ngon , đẹp mắt cùng những lời chúc ý nghĩa dành cho các mẹ, các chị và các em nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 này.

Từ sáng sớm, các đội đã có mặt đầy đủ với sự chuẩn bị chu đáo để bắt đầu trổ tài nấu nướng của mình. Các đội tham gia bao gồm: đội Trắc Địa, đội Thủy Đạc, đội Môi Trường và đội Xuất Nhập Khẩu – Marketing. Mỗi đội mang tới cuộc thi là nét văn hóa mới trong ẩm thực và ý nghĩa của các món ăn. Giúp cho mọi người không những thưởng thức những món ăn ngon mà còn hiểu biết thêm về giá trị của những món mà mình đang thưởng thức.

Tuy bị giới hạn về thời gian nhưng các đội đã hoàn thành thật xuất sắc phần thi của mình.

Sau thời gian 45 phút đầy cam go và căng thẳng, các đội đã hoàn thành xong những món ăn hấp dẫn của mình để trình bày trước ban giám khảo.

Giải cao nhất của cuộc thi đã thuộc về đội trắc địa với món bánh Bột Lọc

Các đội còn lại lần lượt dành giả nhì đội Môi Trường

 

 Đồng giải ba là đội thủy đạc

 

 

và đội Xuất nhập khẩu- Marketing

Đây là cuộc thi đầy ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, vừa là món quà tinh thần bởi sự đóng góp không mệt mỏi cho gia đình và xã hội, vừa là khẳng định những thế mạnh mà chỉ
có những người phụ nữ mới có thể làm được.

Công ty Đất Hợp kính chúc chị em trong công ty, khách hàng, đối tác cũng như một nửa thế giới có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa cùng những người thân yêu. Chúc phái đẹp luôn luôn khỏe – đẹp và cảm ơn sự đóng góp không ngừng của nay và mai sau.

 

Từ khóa liên quan: mừng quốc tế phụ nữ, 8/3, Sự kiện