Tin tức

CHO THUÊ MÁY ĐỊNH VỊ VỆ TINH RTK GNSS R8S TRIMBLE

CHO THUÊ MÁY ĐỊNH VỊ VỆ TINH RTK GNSS R8S TRIMBLE

Thuê máy định vị vệ tinh để phục vụ cho nhu cầu khảo sát đã không còn xa lạ. Thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua thì việc thuê máy là một sự lựa chọn phổ biến. Nhưng thuê thiết bị nào và thuê tại đâu để đảm bảo về chất lượng máy?

Với yêu cầu về độ chính xác cao, Trimble R8s là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trimble R8scó tính năng công nghệ tốt nhất trong các dòng máy định vịhiện nay. Với R8s, mọi yêu cầu về chất lượng khi khảo sát thực địa đều được đáp ứng. Chất lượng sản phẩm của nó được chứng minh và hiện đang được sử dụng tại hơn 150 quốc gia.

Hình 1. Máy định vị vệ tinh GNSS Trimble R8

Máy định vị vệ tinh GNSS Trimble R8s tích hợp 440 kênh GNSS.  Máy có khả năng dò tìm toàn bộ hệ thống vệ tinh. Bao gồm: GPS, GLONASS, Galileo, BeiDou và QZSS. Với phương thức giao tiếp độc quyền CMRx.

Hình 2. Định vị vệ tinh với thiết bị GPS RTK

Độ chính xác RTK Phương ngang 8mm +0.5ppm RMS, Phương đứng 15mm+0.5ppm. RMS phù hợp cho việc đo địa đình khu vực phức tạp.

Vậy bạn có thể thuê máy định vị vệ tinh GNSS Trimble R8s ở đâu?

 

Hình 3. Máy định vị vệ tinh GNSS Trimble R8s khi khảo sát thực địa

Đất Hợp hiện đang là nhà phân phối chính thức các sản phẩm đến từ hãng Trimble tại Việt Nam. Ngoài cung cấp mới thiết bị, Đất Hợp cũng kèm theo dịch vụ cho thuê các thiết bị GNSS Trimble.

Dịch vụ Cho thuê Thiết Bị Đo Đạc tại CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP là lựa chọn lí tưởng. Nhiều chuyên gia về lĩnh vực đo đạc xây dựng đã sử dụng và khuyên chọn Đất Hợp.

Để thuê máy định vị vệ tinh GNSS Trimble R8s chất lượng, hãy liên hệ ngay với Đất Hợp!. Bạn được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất!

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: Thuê máy định vị vệ tinh , dịch vụ cho thuê máy, cho thuê thiết bị