Tin tức

CHẾ PHẨM SINH HỌC ỨNG DỤNG TRONG NÔNG NGHIỆP

CHẾ PHẨM SINH HỌC ỨNG DỤNG TRONG NÔNG NGHIỆP

Chế phẩm sinh học đã và đang trở nên quen thuộc dần đối với những người nông dân Việt Nam. Việc ứng dụng chế phẩm sinh học phục vụ cho nhu cầu nông nghiệp không chỉ giúp nâng cao năng suất hiệu quả mà còn an toàn với môi trường sống.

Tác hại của phân bón, thuốc trừ sâu có nguồn gốc từ chế phẩm hóa học:
- Đất đai sẽ ngày càng thoái hóa, không còn chất dinh dưỡng.

- Cân bằng hệ sinh thái và vi sinh vật trong đất bị phá hủy.

- Các chất độc tồn dư trong đất có thể gây ra những dịch bệnh không thể báo trước.

- Sức khỏe của con người và sự an toàn của môi trường sống bị đe dọa.

 

Từ những tác hại trên mà sự xuất hiện của chế phẩm sinh học như một liều thuốc thần kì với những lợi thế vượt bật:

- Ứng dụng các chế phẩm sinh học không làm hại kết cấu đất, không làm chai đất, thoái hóa đất mà còn góp phần tăng độ phì nhiêu của đất.

- Có tác dụng đồng hóa các chất dinh dưỡng, góp phần tăng năng suất và chất lượng nông sản.

- Có khả năng phân hủy, chuyển hóa các chất hữu cơ bền vững, các phế thải sinh học, phế thải nông nghiệp, công nghiệp, góp phần làm sạch môi trường.

- Có tác dụng tiêu diệt côn trùng gây hại, giảm thiểu bệnh hại, tăng khả năng đề kháng bệnh của cây trồng mà không làm ảnh hưởng đến môi trường như các loại thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc hóa học khác.

- Cân bằng hệ sinh thái (vi sinh vật, dinh dưỡng,…), không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, vật nuôi, cây trồng,…

 

Trong các chế phẩm sinh học thì Quantum Growth đang là dòng sản phẩm được rất nhiều bà con tin dùng nhờ đem lại năng suất cao và cực kì an toàn cho môi trường sống xung quanh.

Quantum Growth– Giải pháp cải tạo đất và tăng năng suất cây trồng:

 Dòng sản phẩm Quantum bao gồm 2 sản phẩm chính là Quantum Light và Quantum VSC. Sản phẩm Quantum được sản xuất trong phòng thí nghiệm được kiểm soát bởi EPA và FDA. Sản phẩm Quantum được thiết kế để tự sinh sôi nảy nở trong đất nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho cây trồng và hệ động vật trong đất. Với công thức không chứa phân bón, an toàn khi sử dụng gần trẻ em và vật nuôi.

 

Dòng sản phẩm Quantum Growth có thể được sử dụng một cách độc lập hoặc phối hợp với những sản phẩm Quantum khác, sản phẩm phù hợp với cây mới trồng và cây mới chiết ghép, sử dụng tốt cho các cây thực vật ra hoa, rau, cây xanh, cây hoa màu, cây công nghiệp, cây bụi, cỏ,…

Khi sử dụng các sản phẩm chế phẩm sinh học, để đảm bảo an toàn điều quan trọng nhất là mua được sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc, không pha tạp hóa chất để đem lại năng suất cao nhất mà không gây hại cho môi trường xung quanh và cây trồng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Quantum Growth hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty TNHH Đất Hợp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay khi có nhu cầu để đảm bảo được sử dụng những sản phẩm vi sinh chất lượng nhất 100% đến từ Mỹ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Từ khóa liên quan: Vi sinh