Tin tức

CÁC PHƯƠNG PHÁP LẮP TRẠM ĐO THỦY VĂN

CÁC PHƯƠNG PHÁP LẮP TRẠM ĐO THỦY VĂN

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, việc ghi lại các giá trị thủy văn càng ngày càng được tự động hóa với chu trình: ghi lại số liệu, lưu trữ và chuyển về máy tính trung tâm. Vậy với thiết bị nào có thể đáp ứng yêu cầu này?

Được thành lập từ năm 1969, bên canh dòng sông Totnes, Anh Quốc. Valeport đã cho ra đời các sản phẩm về thu thập số liệu thủy văn tự động tiên tiên tiến nhất phục vụ cho các nhu cầu về hải dương học, quân sự, môi trường, dầu khí, nạo vét…

Đặc biệt, trong công tác thu thập số liệu thủy văn, nhắm tối ưu hóa nhu cầu sử dụng thiết bị, hãng cho ra đời 02 phương thức thu thập số liệu như sau:

  1.        Trạm quan trắc thủy văn cố định:

-    Trạm quan trắc thủy văn cố định của Valeport với thiết bị TideMaster là trung tâm.

-    Với các kỹ thuật thu thập số liệu bằng áp suất, radar…với các giao diện cho các hệ thống khí tượng và bên thứ 3 khác, dữ liệu có thể được gửi về máy tính trung tâm thông qua GPRS hoặc radio.

Với tidestation sẽ có 2 option cho bạn lựa chon:

-    Option 1:  Cổng đơn ipBuffer, Hộp nối TideStation, tùy chọn tần số UHF radio. Cấu hình thiết bị có thể lựa chọn: TideMaster, VRS-20 và cảm biến áp suất.

-    Option 2:  4 cổng ipBuffer, Hộp nối TideStation, tùy chọn tần số UHF radio. Cấu hình thiết bị có thể lựa chọn: TideMaster, VRS-20 và cảm biến áp suất, miniCT, thiết bị đo gió METPak II, với các thiết bị khác.

 

  1.      Trạm quan trắc thủy văn di động: TideStation Portable

-     TideStation Portable là giải pháp quan trắc khí tượng thủy văn khép kín, có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng với chức năng tương tự trạm cố định.

-    Với thiết bị TideMaster là cốt lỗi, thu thập số liệu có thể gửi đến máy tính trung tâm theo yêu cầu thông qua radio hoặc GPRS.

-    Trong 01 thùng TideStation Portable bạn có thể tìm thấy tất cả phụ kiện, thiết bị khí tượng thủy văn và hệ thống truyền tín hiệu mà bạn đã chọn

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu của mình, Đất Hợp hiện là đại diện của Valeport tại Việt Nam sẽ tư vấn và cung cấp chính xác thiết bị đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về sản phẩm.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: TideStation Portable, Trạm quan trắc thủy văn di động, trạm đo thủy văn