Tin tức

BẢO VỆ MÁY TOÀN ĐẠC MỘT CÁCH THÔNG MINH

BẢO VỆ MÁY TOÀN ĐẠC MỘT CÁCH THÔNG MINH

Có bao giờ bạn cảm thấy khó khăn khi mang chiếc máy toàn đạc của mình trong khi những chiếc hộp đựng máy thì cồng kềnh, di chuyển nặng nhọc? Tôi sẽ đưa ra cho bạn một cách có thể giải quyết khó khăn đó, bạn sẽ quan tâm chứ?

Balo đựng máy toàn đạc sẽ giải quyết tốt kha khá vấn đề trên đấy! Sinh viên, dân văn phòng có balo đựng laptop chuyên dụng để hỗ trợ công việc, thì đương nhiên balo đựng máy toàn đạc cũng sẽ là một người bạn đồng hành mang máy toàn đạc “đi khắp thế gian” thật thuận tiện và an toàn dù là di chuyển bộ hay xe.

Chất liệu vải nhân tạo cao cấp, bền bĩ và độ rộng đủ thích nghi với nhiều dòng máy toàn đạc khác nhau từ Trimple, Topcon, Nikon, Leica, Sokkia,… Và hiển nhiên, nhờ làm từ vải nhân tạo cao cấp, chiếc balo đựng máy toàn đạc luôn “hòa đồng” với thời tiết với khả năng chống thấm nước khi di chuyển dưới trời mưa kết hợp cùng quai cầm và dây đeo êm, chắc chắn.

 

Không chỉ có được khả năng bảo vệ chiếc máy toàn đạc, chúng tôi còn cảm nhận được rằng bạn mong muốn nhiều hơn thế ở chiếc balo đựng máy toàn đạc này!

Bạn có thể đem theo những phụ kiện hỗ trợ công việc đo đạc như thước, bút, đinh,… một cách gọn gàng nhờ các ngăn nhỏ được bố trí hợp lý thêm trên balo, kết hợp khóa kéo bền bĩ để đảm bảo những phụ kiện sẽ không rớt ra ngoài khi bạn di chuyển.

Đã cho bạn đủ  lý do để tìm lấy cho mình chiếc balo đựng máy toàn đạc chưa nhỉ? Bạn có còn mong muốn hay thắc mắc gì với một chiếc balo thế này không nhỉ? Dù có hay không, hãy tin tôi đi, bảo vệ thật tốt chiếc máy toàn đạc sẽ giúp cho công việc của bạn luôn tiến triển tốt: tiết kiệm chi phí sửa chữa, dễ dàng, bền bĩ với thời tiết để có thể mang đi mọi công trình.

 

Nói tới đây, chúng tôi vẫn chưa giới thiệu về mình thì phải?

Với kinh nghiệm hơn 14 năm cung cấp các thiết bị đo đạc và luôn hiểu được rằng việc bảo vệ chiếc máy toàn đạc là điều cần thiết, Đất Hợp đã bổ sung thêm những chiếc balo đựng máy toàn đạc chất lượng vào danh sách các sản phẩm của mình.

Vâng, chúng tôi là công ty TNHH Đất Hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm này:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn